3.000 Phật tử cùng các cha mẹ thành tâm cầu nguyện siêu độ hương linh thai nhi | Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên | Đại Bảo Tháp | Đại Bảo Tháp Tây Thiên

3.000 Phật tử cùng các cha mẹ thành tâm cầu nguyện siêu độ hương linh thai nhi

Ngày 27/08 - Hơn 3.000 Phật tử cùng các bậc cha mẹ vân tập về Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên, thành tâm lễ Phật, sám hối và cầu siêu cho chư hương linh thai nhi xấu số.

Trong đời sống, không ai là không tránh khỏi lỗi lầm. Một trong những sai lầm đó là bỏ đi đứa con yêu dấu của mình khi mới thành hình hài. Có muôn vàn lý do cho những sai lầm đó. Vì sự bồng bột của tuổi trẻ, hoàn cảnh kinh tế khó khăn, công việc mưu sinh…, họ đã phải bỏ đi đứa con của mình. Nhưng tâm thành chuộc lại lỗi lầm của người làm cha làm mẹ không bao giờ là quá muộn.

Hàng ngàn người xúc động thấu tâm can khi nghe về mối nhân duyên, tình thâm cốt nhục thiêng liêng giữa cha mẹ và con trẻ. Trong Kinh dạy rằng khi tinh cha huyết mẹ gặp nhau, tại thời điểm này, thai nhi chỉ là một hòn máu nhỏ chưa bằng hạt đậu nhưng tinh thần của đứa trẻ đã ghé  nhập vào mẫu thai. Hài nhi trong bụng lúc này là một con người có tính linh.

Mùa Vu Lan này, chư Ni tại Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên (Vĩnh Phúc) đã dành trọn một ngày để lập đàn cầu siêu cho các thai nhi xấu số. Đối với những ai đã từng phá bỏ thai nhi, buổi lễ cầu siêu cũng chính là khoảnh khắc để họ được thành tâm hối lỗi và cũng là dịp hiếm có để những bậc cha mẹ trót tạo lỗi lầm nương năng lực từ bi của chúng tăng sau 3 tháng an cư kiết hạ và năng lực cầu nguyện của đại chúng cầu nguyện siêu độ cho hương linh các em bé đỏ đang lang thang, đói khổ.

Chúng tôi xin gửi tới Quý vị những hình ảnh của Đại lễ đầy xúc động và mang đậm ý nghĩa nhân bản sâu sắc này.

 

Viết bình luận

Chúc mừng năm mới
Copyright © 2015 daibaothapmandalataythien.org. All Rights Reserved.
Xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Email: daibaothapmandalataythien@gmail.com

Đăng ký nhận tin mới qua email
Số lượt truy cập: 5758133
Số người trực tuyến: