Thiền định Đức Quan Âm Phật Mẫu Tara như thế nào để nhanh chóng viên mãn tâm nguyện? | Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên | Đại Bảo Tháp | Đại Bảo Tháp Tây Thiên

Thiền định Đức Quan Âm Phật Mẫu Tara như thế nào để nhanh chóng viên mãn tâm nguyện?

Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara là một đức Phật thành tựu tất cả các công hạnh thiện xảo của bậc giác ngộ nhờ đó Đức Độ Mẫu Tara có thể giao tiếp và hướng dẫn theo khả năng của mỗi chúng sinh. Tất cả công hạnh của chư Phật trong hình thức Phật Mẫu tính như Đức Độ Mẫu Tara nhằm giúp chúng sinh thành tựu cả công hạnh tuyệt đối và tương đối. Bởi vì Ngài nêu biểu cho sự dũng cảm và năng lực bất khả tư nghì.

Thiền định về Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara sẽ đem lại kết quả nhanh chóng thành tựu tâm nguyện vì lợi ích của hết thảy tha nhân và chúng sinh vạn loài. Sau đây cách thức quán tưởng và trì tụng chân ngôn Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara:

Bạn hãy ngồi thư giãn tĩnh tâm, hãy nghĩ rằng chúng ta sẽ thực hành thiền định về tất cả chúng sinh.

Quán tưởng trong hư không phía trước bạn là Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara hiện thân của tất cả những năng lực tích cực.

Thân của Ngài tỏa sáng màu xanh lục bảo trắng mờ và tỏa chiếu ánh hào quang rực rỡ, bạn có thể quán tưởng Ngài theo kích cỡ mà bạn thích.

Chân trái của Ngài co lên nêu biểu sự kiểm soát hoàn toàn với những năng lượng ái dục, chân phải của Ngài duỗi ra nêu biểu Ngài đã sẵn sàng đứng ra để giúp đỡ tất cả chúng sinh, tay trái của Ngài đặt trước tim trong tư thế ấn quy y, lòng bàn tay của Ngài hướng ra ngoài, ngón cái và ngón đeo nhẫn chạm vào nhau và ba ngón khác dựng thẳng.

Tay phải của Ngài đặt trên đầu gối phải trong tư thế ban gia trì sự chứng ngộ siêu việt, lòng bàn tay của Ngài hướng ra ngoài với những ngón tay hướng xuống một cách thoải mái, trong mỗi tay Ngài giữ một cành hoa sen xanh nêu biểu kinh mạch trung ương được thông suốt.

Khuôn mặt Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara rất đẹp, mỉm cười trìu mến với bạn. Ngài vận tơ lụa thiên y và trang hoàng bảo báu ngọc quý.

Bạn hãy tập trung một chút vào sự quán tưởng như trên với tâm mở rộng lòng đón nhận năng lượng của lòng từ bi vô tận của Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara.

Tiếp đến hãy nghĩ đến những chướng ngại của bạn, mọi tâm nguyện và mong muốn của bạn. Hãy nhất tâm cầu nguyện lên Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara từ đáy tim mình và thỉnh cầu Ngài ban gia trì.

Ngài sẽ đáp lại ngay bằng cách truyền vào bạn luồng ánh sáng theo từ trán Ngài vào trán bạn xua đi tất cả những chướng ngại và những sự tiêu cực của thân, ánh sáng đỏ từ cổ họng của Ngài chiếu vào cổ họng của bạn loại bỏ tất cả những chướng ngại tiêu cực của khẩu, ánh sáng xanh từ tim của Ngài chiếu vào tim bạn loại bỏ tất cả những chướng ngại tiêu cực của tâm.

Quán tưởng mỗi ánh sáng lần lượt thực sự cảm thấy rằng bạn bây giờ hoàn toàn thoát khỏi những chướng ngại và rằng bạn sẽ đón nhận sự truyền cảm và năng lượng để hoàn thành tất cả tâm nguyện của bạn.

Nếu bạn muốn bạn có thể tụng chân ngôn của Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara trong khi thực hành quán tưởng này

Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara sẽ tới trước mặt bạn về phía trên đầu bạn nhìn cùng hướng với bạn Ngài hòa tan trong ánh sáng xanh, nó sẽ xuyên qua đỉnh đầu của bạn vào tim bạn. Nơi mà tâm thức của bạn an trú, tâm của bạn trở nên bất khả phân với Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara và bạn trải nghiệm sự rõ ràng quang minh, bình đằng và hỷ lạc, hãy an trú trong trạng thái này càng lâu càng tốt. Khi tư tưởng xuất hiện đơn giản bạn chỉ quan sát chúng đừng phản ứng hay là đánh giá chúng là tốt hay xấu và trở lại tập trung vào trải nghiệm sự trong sáng và hỷ lạc.

Khi kết thúc  mỗi thời khóa, hãy hồi hướng những năng lượng mà bạn trải ra cho tất cả chúng sinh để họ có thể đạt được đại giải thoát vô minh và đau khổ.

Hãy cùng tham dự Pháp hội online chuyên tu Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara 2021 để tích luỹ vô lượng công đức, vượt qua những chướng ngại, khó khăn, bệnh tật và khơi dậy, trưởng dưỡng tình yêu thương vô ngã vị tha trong mỗi chúng ta vì lợi ích hết thảy chúng sinh.
Hướng dẫn tu tập và cập nhật số tràng tại đây:
http://daibaothapmandalataythien.org/phap-hoi-online
...
Link download tài liệu tu tập tại đây: 
https://tinyurl.com/ChuyenTuTaraOnline2021

(Nhóm ĐBT biên soạn)

Viết bình luận

Chúc mừng năm mới
Copyright © 2015 daibaothapmandalataythien.org. All Rights Reserved.
Xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Email: daibaothapmandalataythien@gmail.com

Đăng ký nhận tin mới qua email
Số lượt truy cập: 5698003
Số người trực tuyến: