8.000 người tham dự Đại lễ cầu siêu phả độ gia tiên, cửu huyền thất tổ 2019 tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên | Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên | Đại Bảo Tháp | Đại Bảo Tháp Tây Thiên

8.000 người tham dự Đại lễ cầu siêu phả độ gia tiên, cửu huyền thất tổ 2019 tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Ngày 11/8, dưới cái nắng như đổ lửa của những ngày cuối hè, hơn 8.000 Phật tử và du khách với tâm chí hiếu hướng về ông bà tổ tiên, cha mẹ nhiều đời nhiều kiếp đã cùng vân tập tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên tham dự Đại lễ cầu siêu phả độ gia tiên do chư ni Tây Thiên tổ chức. 

Thầy Tỳ kheo ni Thích Thanh Tịnh chia sẻ với đại chúng rằng: "Năng lực gia trì của chư Phật luôn ban trải ở khắp nơi trên thế giới này, chỉ có chúng sinh có nhận được hay không. Chúng ta không nhận được chưa nói đến chư hương linh bởi chúng ta đang đóng cửa lòng mình, chỉ nghĩ đến các nhu cầu cá nhân. Giống sóng của đài VOV, đây là sóng siêu hình. Nếu chúng ta tin là sóng VOV có thật thì liệu có tin sóng từ bi của chư Phật vẫn hiển hiện tràn đầy khắp pháp giới không?

Tần sóng thấp, ô trược của hương linh không siêu thoát, nên cầu siêu sẽ tạo tần sóng tích cực đẩy chư hương linh lên, mở đường rẽ lối cho chư hương linh về với Phật, hoà nhập với tần sóng chư Phật".

Chúng tôi xin gửi tới Quý vị những hình ảnh nổi bật nhất trong Đại lễ cầu siêu phả độ gia tiên, cửu huyền thất tổ do chư ni Tây Thiên tổ chức tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên ngày 11/08/2019 vừa qua. 
 

Viết bình luận

Chúc mừng năm mới
Copyright © 2015 daibaothapmandalataythien.org. All Rights Reserved.
Xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Email: daibaothapmandalataythien@gmail.com

Đăng ký nhận tin mới qua email
Số lượt truy cập: 5756484
Số người trực tuyến: