[THÔNG BÁO] KHÓA TU QUAN ÂM - HOÀNG TÀI BẢO THIÊN NGÀY TAM HỢP - Ngày 22/05/2024 | Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên | Đại Bảo Tháp | Đại Bảo Tháp Tây Thiên

[THÔNG BÁO] KHÓA TU QUAN ÂM - HOÀNG TÀI BẢO THIÊN NGÀY TAM HỢP - Ngày 22/05/2024

[THÔNG BÁO] KHÓA TU QUAN ÂM - HOÀNG TÀI BẢO THIÊN NGÀY TAM HỢP
Ngày 22/05/2024

---

Khóa tu QUAN ÂM - HOÀNG TÀI BẢO THIÊN ngày 15 tháng 4 Â.L (tức 22/05 DL) vô cùng đặc biệt vì nhằm đúng ngày TAM HỢP, là ngày kỷ niệm Đức Phật đản sinh, thành đạo và nhập niết bàn.

Đây là thời điểm có năng lượng hội tụ mạnh mẽ nhờ các phẩm chất giác ngộ, công đức và trí tuệ vô song của Đức Phật cho nên tất cả các hành động được thực hiện vào ngày Tam hợp đều được tăng trưởng gấp bội.

Đồng thời, ngày Rằm là thời gian vũ trụ và năng lượng rất thuận lợi với hành giả trong việc tu tập thiền định, là ngày năng lượng cao nhất của tháng, cho nên nếu chúng ta làm thiện pháp, hướng đến trí tuệ, từ bi thì nhất định sẽ được ân hưởng.

Thời gian:  Thứ Tư, ngày 22/05/2024

Địa điểm: Đại Bảo Mandala Tây Thiên (Tam Đảo - Vĩnh Phúc)

Quý vị ĐĂNG KÝ tham dự tại đây: https://daibaothapmandalataythien.org/dangkysukien

3 điểm nhấn trong Khoá tu Quan Âm - Hoàng Tài Bảo Thiên tháng Vesak 2024

Ngày 22/5 DL (tức rằm tháng 4 Âm lịch) tới đây, Quý Phật tử sẽ có cơ hội luỹ trọn vẹn công đức 1 ngày Tam hợp (từ 7h đến 18h) khi tham dự Khoá tu Quan Âm Hoàng Tài Bảo Thiên tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên với 3 sự kiện điểm nhấn sau:

1. Nghi lễ Dâng hoa cúng Phật 

Mỗi người tham dự sẽ được tự tay cắm một bình hoa tươi đẹp nhất/hoặc kết 1 tràng hoa thơm để dâng cúng lên Đức Phật nhân tháng đản sinh của Ngài.

Lưu ý: các Phật tử muốn cắm hoa dâng Phật cần đến từ 5h sáng và tự chuẩn bị hoa, bình, xốp cắm hoa… để có đủ thời gian cắm và tham gia lễ dâng hoa cúng Phật

2. Tham dự nghi lễ tắm Tam Bộ Tài Bảo Thiên giúp tiêu trừ nghiệp nghèo khổ, tăng trưởng kinh tế, tài bảo, phúc đức; an tâm thuận tiến trên con đường tự lợi, lợi tha.

3. Tụng kinh thi kệ cuộc đời Đức Phật, đỉnh lễ 12 công hạnh Đức Phật, nghi thức tắm Phật nhân tháng Vesak cát tường - kỉ niệm ngày đản sinh của Ngài

 

Viết bình luận

Chúc mừng năm mới
Copyright © 2015 daibaothapmandalataythien.org. All Rights Reserved.
Xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Email: daibaothapmandalataythien@gmail.com

Đăng ký nhận tin mới qua email
Số lượt truy cập: 6039229
Số người trực tuyến: