[THÔNG BÁO] PHÁP HỘI DƯỢC SƯ THÁNG PHẬT ĐẢN - Ngày 15/05/2024 | Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên | Đại Bảo Tháp | Đại Bảo Tháp Tây Thiên

[THÔNG BÁO] PHÁP HỘI DƯỢC SƯ THÁNG PHẬT ĐẢN - Ngày 15/05/2024

[THÔNG BÁO] PHÁP HỘI DƯỢC SƯ THÁNG PHẬT ĐẢN - Ngày 15/05/2024

Tháng Đại Cát Tường Saka Dawa Duchen là khoảng thời gian linh thiêng nhất trong một năm, kỷ niệm 3 sự kiện quan trọng, đó là: Đức Phật Đản sinh, Đức Phật Thành Đạo và Đức Phật Nhập Niết Bàn

Vì thế, không nên lãng phí thời gian. Hãy tinh tiến thực hành tiêu trừ các ác nghiệp tham, sân, si của thân, khẩu, ý và tham gia Pháp Hội Dược Sư Tháng Phật Đản.

Đại chúng tham gia khóa tu sẽ có cơ hội cung rước tôn tượng Phật Đản Sinh, rước 12 Tướng Thành Đạo và thực hiện nghi thức tắm Phật

Thời gian: Thứ Tư, ngày 15/05/2024 - tức ngày vía Phật Dược Sư, mùng 8 theo lịch Kim Cương thừa

Địa điểm: Đại Bảo Mandala Tây Thiên (Tam Đảo - Vĩnh Phúc)

Quý vị ĐĂNG KÝ tham dự tại đây: https://daibaothapmandalataythien.org/dangkysukien

- Khóa tu sẽ diễn ra trọn vẹn một ngày từ 7h sáng  - 18h chiều

- Đây chính là "Đại Pháp Dược Sư Hiển - Mật Song Tu"  Phật tử nên tham dự mỗi năm ít nhất 7 khóa theo Pháp số của Đức Phật Dược Sư.

Vì Sao Công Đức Tăng Trưởng Gấp Bội?

Vào ngày lễ quan trọng của đạo Phật, các Phật tử nhớ tới sự từ bi vĩ đại của Đức Phật và các giáo pháp của Ngài. Các Phật tử muốn tích lũy công đức cho bản thân. Năng lượng tâm của hàng trăm triệu người ở cùng một hướng, tạo ra xung động mạnh mẽ đối với thiện nghiệp.

Việc này giúp củng cố tâm của những người muốn giữ giới và thực hành các thiện nghiệp để chống lại phiền não và kiểm soát tâm mình. Dòng năng lượng thiện lành khiến mọi người tập hợp lại cùng nhau gia tăng công đức, dù công đức đó được thực hiện rất dễ dàng.

Với việc ghi nhớ hiệu quả được tăng lên gấp bội, và hiểu cơ chế hoạt động của nghiệp, thì đây là những ngày vô cùng thuận lợi để chúng ta tích lũy công đức càng nhiều càng tốt, đồng thời chúng ta cũng cần cố gắng tránh phạm phải các bất thiện nghiệp dù là nhỏ nhất.

Viết bình luận

Chúc mừng năm mới
Copyright © 2015 daibaothapmandalataythien.org. All Rights Reserved.
Xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Email: daibaothapmandalataythien@gmail.com

Đăng ký nhận tin mới qua email
Số lượt truy cập: 6039070
Số người trực tuyến: