[THÔNG BÁO] PHÁP HỘI DƯỢC SƯ CẦU AN LẦN THỨ 28 - Ngày 10/10/2024 | Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên | Đại Bảo Tháp | Đại Bảo Tháp Tây Thiên

[THÔNG BÁO] PHÁP HỘI DƯỢC SƯ CẦU AN LẦN THỨ 28 - Ngày 10/10/2024

[THÔNG BÁO] PHÁP HỘI DƯỢC SƯ CẦU AN LẦN THỨ 29 - Ngày 10/10/2024

"Đại Đàn Cầu An - Pháp Hội Dược Sư" là Khóa chuyên tu quan trọng, giúp tịnh hóa nghiệp chướng, chữa lành thân tâm và viên mãn các tâm nguyện.

Tổ chức Pháp Hội Dược sư, thực hành pháp tu Dược Sư, tức là nối tiếp bản nguyện bồ đề tâm của Đức Phật Dược Sư để bản thân chúng ta và tất cả mọi người đều được lợi ích.

Bởi vậy nên đừng ngần ngại cùng nhau phát 12 đại nguyện Dược Sư vì lợi ích bản thân và mọi người.

Chúng ta hòa mình vào biển nguyện lực của Ngài để năng lực từ bi trí tuệ, năng lực chữa lành và công đức tự thân được trưởng dưỡng.

Nhờ nguyện lực của Đức Dược Sư kết hợp với tâm nguyện, sự thực hành của mỗi người thì chắc chắn sẽ trải nghiệm được rất nhiều lợi ích và viên mãn tâm nguyện

Chúng ta phải nương theo bản nguyện của Đức Dược Sư để thực hành thì  mới có thể thực sự chữa lành và thực sự hiểu Đức Phật Dược Sư.

Thời gian: Thứ Năm, ngày 10/10/2024 - tức ngày vía Phật Dược Sư, mùng 8 theo Lịch Kim Cương Thừa

Địa điểm: Đại Bảo Mandala Tây Thiên (Tam Đảo - Vĩnh Phúc)

Link ĐĂNG KÝ tham dự tại đâyhttps://daibaothapmandalataythien.org/dangkysukien

LỢI ÍCH CỦA PHÁP TU DƯỢC SƯ?

Thực hành tu tập Pháp Phật Dược Sư, không chỉ giúp chữa lành bệnh tật, chướng ngại nơi thân tâm, mà còn giúp chúng ta từng bước xóa bỏ vô minh gốc rễ của khổ đau luân hồi, rốt ráo chứng ngộ tự tính Phật, chứng ngộ tự tính Dược Sư vốn sẵn đủ nơi mình.

Đó cũng là phương pháp thù thắng để có thể viên mãn hết thảy tâm nguyện của bản thân cũng như đem lại lợi ích cho hết thảy chúng hữu tình.

LỢI ÍCH TU TẬP TẠI BẢO THÁP?

Đại Bảo Tháp là Mandala giác ngộ thanh tịnh, nơi vân tập của hải hội chư Phật, Bồ tát… là trung tâm hội tụ năng lượng của vũ trụ, giúp hành giả trưởng dưỡng sức mạnh tâm linh, ứng nguyện và kết nối với chân lý tuyệt đối.

Theo truyền thống, đại chúng thập phương viếng thăm Bảo Tháp với tâm nguyện mình và người thân được lành bệnh, giảm bớt khổ đau, gặp nhiều may mắn cát tường, hạnh phúc trường thọ.

Bất cứ ai với tâm thanh tịnh, thực hành lễ lạy, nhiễu quanh và chiêm bái Đại Bảo Tháp sẽ được lợi ích và phúc tuệ vô lượng không thể nghĩ bàn.

Viết bình luận

Chúc mừng năm mới
Copyright © 2015 daibaothapmandalataythien.org. All Rights Reserved.
Xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Email: daibaothapmandalataythien@gmail.com

Đăng ký nhận tin mới qua email
Số lượt truy cập: 6231266
Số người trực tuyến: